HÌNH THỨC THANH TOÁN & VẬN CHUYỂN

  1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

– Khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội hoặc HCM được nhân viên kỹ thuật giao hàng  trong vòng 24h đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

– Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

  1. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng – giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Với các địa chỉ thuộc ngoại thành, hay các tỉnh thành phố khác địa bàn của INCA, khách hàng có thể thanh toán trước 100% giá trị  ( hoặc theo thỏa sản phẩm qua một trong các tài khoản của INCA.

Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng.Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng mà thời gian giao hàng có thể từ 12 đến 72 giờ

– Trong trường hợp giao hàng có sự  chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và INCA sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 07 ngày.

– Sản phẩm có giá trị bao gồm thuế Giá trị gia tăng trên 20 triệu VNĐ, theo Luật thuế GTGT do Nhà nước ban hành cần thanh toán chuyển khoản. Khách hàng có thể gọi cho nhân viên để được tư vấn chi tiết tại đây.

– Với các sản phẩm Thiết kế theo yêu cầu hoặc theo HĐMB có chính sách đều phải thanh toán qua hình thức chuyển khoản, Điều khoản thanh toán + Thời gian vận chuyển có chi tiết trong HĐMB đó.

Lưu ý: Khách hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản vui lòng thông báo xác nhận sau khi chuyển khoản. Và soạn tin theo Cú Pháp
– Tên KH ( hoặc tên công ty)_SĐT/MST_Nội dung CK
Ví dụ: Nguyen Van A_0900 000 000_Mua may khu mui

  1. Giao hàng và thanh toán hình thức COD

Với những đơn hàng gửi COD: Khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, INCA gửi qua đơn vị vận chuyển Trung gian: Viettelpost, VNPost, Nestco… Bên vận chuyển trung gian thu tiền sản phẩm hộ, Khách hàng thanh toán cho bên đơn vị vận chuyển này. Thời gian vận chuyển tùy thuộc vào từng địa chỉ Khách hàng, Kích thước hàng hóa mà có thời gian nhận hàng khác nhau, Nhưng thường dao động: 2-7 ngày tùy thuộc h

Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

  1. Phí vận chuyển + phí bảo hiểm sản phẩm:

 

– Phí vận chuyển: Miễn phí toàn quốc các sản phẩm của INCA cho những đơn hàng lẻ với giá trị từ 1 triệu đồng hoặc tùy theo thỏa thuận.

– Phí bảo hiểm sản phẩm: Đối với các sản phẩm khi chuyển hàng thông qua bên thứ 3 là công ty có ký hợp đồng vận chuyển với INCA, INCA thanh toán khoản phí bảo hiểm sản phẩm tùy theo giá trị của sản phẩm. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra hỏng hóc, mất mát, khách hàng sẽ được đền bù 100% giá trị sản phẩm tại thời điểm xuất bán nếu đóng bảo hiểm.

  1. Các trường hợp khác:

– Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không ký hợp đồng trực tiếp với INCA. Chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu. Khi nhân viên giao hàng INCA bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của INCA.